Giải trí

Lộ diện dàn giám khảo casting Hoa Hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc Tế 2022

Ngày 26/8 tới đây tại Tp.HCM sẽ chính thức diễn ra vòng casting cuộc thi “Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022” với sự xuất hiện của dàn thí sinh đầy tiềm năng trên khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt đạo diễn Catwalk - Siêu mẫu thế giới H’Ăng Niê ngồi ghế nóng giám khảo trong buổi casting đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và người hâm mộ.

Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 là cuộc thi lớn được được cấp phép bởi Sở Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch tỉnh Phú Yên theo văn bản số 3712/UBND- KGVX ngày 22/07/2022 do công ty TNHH Thương Mại Giải Trí Truyền Thông Nhung Trần (Nhung Trần Media) đăng cai tổ chức dưới sự dẫn dắt của trưởng Ban Tổ Chức - Chủ tịch Nhung Trần Media, Nữ hoàng sắc đẹp doanh nhân quốc tế Trần Huyền Nhung.

Được đầu tư quy mô, bài bản bởi Nhung Trần Media cùng sự phối hợp thực hiện của VIETMISSION với sự chỉ đạo của đạo diễn Lê Việt. Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 là một sân chơi sáng giá, đẳng cấp dành riêng cho nữ doanh nhân Việt đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam và trên toàn thế giới trong độ tuổi từ 22 - 50.

Hành trình tìm kiếm chủ nhân cho vương miện danh giá của cuộc thi này trở nên khác biệt khi không chỉ đề cao nét đẹp của nữ doanh nhân mà hơn hết là tôn vinh những giá trị văn hóa sâu sắc, bản lĩnh mạnh mẽ, tự chủ của người phụ nữ trong thời kỳ kinh tế hội nhập. Đồng thời thiết lập những mối quan hệ hợp tác bền vững giữa các doanh nhân trong và ngoài nước, mở ra cơ hội xúc tiến thương mại hiệu quả, lâu dài.

Với mục đích tạo nên sân chơi công bằng, chuyên nghiệp và ấn tượng. Giúp các thí sinh có cơ hội được trải nghiệm các chương trình đào tạo kỹ năng mềm chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam. Từ đó giúp họ trở nên tự tin, bản lĩnh trong việc kết nối với bạn bè doanh nhân trên khắp thế giới. Ban Tổ Chức đã gửi gắm trọng trách “cầm cần nảy mực” cho dàn giám khảo quyền lực: Giáo sư - Tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn - Chủ tịch Hội đồng giám khảo, Nhà báo Nguyễn Công Khế - Nguyên Tổng Biên tập báo Thanh Niên, NSND Thu Hiền, Hoa Hậu Việt Nam Ngọc Hân, Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo…

Tại vòng casting để đảm bảo tính công bằng, khách quan trong việc đánh giá năng lực của các thí sinh, Ban tổ chức đã mời đội ngũ giám khảo casting giàu chuyên môn và kinh nghiệm: CEO Hoàng Dũng Brt, Hoa hậu đại sứ nhân ái Nguyễn Huỳnh Trang, Doanh nhân- ca sĩ Quốc Kháng, Á hậu doanh nhân Châu Á Olivia...

Đặc biệt sự xuất hiện của đạo diễn catwalk - siêu mẫu thế giới H’Ăng Niê ở vị trí giám khảo casting hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ cho vòng sơ khảo.

Với kinh nghiệm chinh chiến tại những đấu trường nhan sắc hàng đầu Việt Nam và thế giới bằng sự quyết tâm chinh phục ngôi vị sắc đẹp với ý chí, nghị lực, sự tự tin và bản lĩnh, siêu mẫu thế giới H’Ăng Niê chắc chắn sẽ lan tỏa những năng lượng, giá trị tích cực cùng vốn kinh nghiệm quý giá đến với các thí sinh. Đồng hành, dắt dẫn và hỗ trợ các thí sinh trên hành trình chinh phục ngôi vị cao quý nhất tại “Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022”.

Buổi casting sẽ chính thức diễn ra vào 14h ngày 26/8/2022 tại La Vela SaiGon - 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8, Q3, Tp.HCM. Trong vòng sơ khảo, hàng trăm thí sinh khắp mọi miền tổ quốc sẽ cùng nhau tranh tài, 30 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tiếp tục bước vào vòng thi bán kết và chung kết diễn ra tại Tuy Hòa, Phú Yên vào 24/9 và 25/9.

Trưởng Ban Tổ Chức Trần Huyền Nhung cho biết : “Hàng trăm hồ sơ đăng ký dự thi hứa hẹn một mùa thi đầy gay cấn và kịch tính. Tất cả các thí sinh năm nay đều là những nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn, điều này khiến cho Hội đồng Giám Khảo gặp nhiều thách thức trong quá trình chấm thi. Nhưng ngược lại cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc Tế 2022 năm nay chắc chắn sẽ mang đến những vòng thi cùng màn trình diễn mãn nhãn, ấn tượng phục vụ khán giả. Đặc biệt, người chiến thắng đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi sẽ là thí sinh xứng đáng nhất, hội tụ đầy đủ các yếu tố “ TÀI - TÂM - SẮC”. 

 
Cùng chuyên mục

Tại sao Thụy Sĩ cấm lắp máy điều hòa, ngay cả khi người dân chết vì nóng? Đọc xong bạn sẽ hiểu thêm kiến ​​thức

Á Hậu Phương Thư tung bộ ảnh rạng rỡ cuốn hút đón Tết Quý Mão 2023

CEO Nguyễn Kim Thuỷ đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022