Đẹp

Phạm Thị Ngọc Quỳnh đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024

 Người đẹp đến từ Hải Dương - Phạm Thị Ngọc Quỳnh - đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 trong đêm chung kết diễn ra tại Quảng Ninh.

Tối 3/8, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 đã diễn ra tại TP Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Tham dự sự kiện có 38 gương mặt xuất sắc nhất được tuyển chọn từ 300 thí sinh của cả nước. Các thí sinh đã trải qua các phần trình diễn: Trang phục dạ hội, Áo dài truyền thống, Áo tắm... để chọn ra top 5 thí sinh vào phần thi ứng xử.

Tân Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 Phạm Thị Ngọc Quỳnh (giữa), Á hậu 1 Huỳnh Kim Anh (trái) và Á hậu 2 Lê Thị Ánh Tuyết (phải) chụp ảnh cùng nhau (Ảnh: Ban Tổ chức).

Phạm Thị Ngọc Quỳnh vượt qua 37 thí sinh, giành phần thưởng gồm vương miện, 300 triệu đồng tiền mặt. Ngọc Quỳnh sinh năm 1998, cao 1,73 m, số đo ba vòng 85-62-93 cm. Cô nói được tiếng Anh, tiếng Trung, hiện là MC song ngữ, có 300.000 lượt người theo dõi trên mạng xã hội.

Từ đầu cuộc thi, cô nổi bật nhờ khả năng giao tiếp tốt, là MC một số sự kiện bên lề. Trong phần thi ứng xử, cô nhận được câu hỏi: "Nếu được chọn một địa điểm du lịch ở Việt Nam để giới thiệu tới bạn bè quốc tế, bạn sẽ chọn địa danh nào?". Người đẹp trả lời bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh: "Cuộc thi Hoa hậu du lịch Việt Nam 2024 đã đưa chúng em đến nhiều vùng đất tươi đẹp như Sa Pa - trái tim của Tây Bắc và Cẩm Phả - thủ phủ than của đất nước.

Nếu được chọn để giới thiệu trước tiên, em xin giới thiệu tỉnh Quảng Ninh, nơi được mệnh danh là Việt Nam thu nhỏ. Quảng Ninh không chỉ nổi tiếng với Hạ Long mà còn là cái nôi của Phật giáo. Nơi đây còn có những hòn đảo hoang sơ mà chúng ta chưa đặt chân đến sẽ là điểm du lịch đầy tiềm năng. Em không biết ngày mai em là ai, em sẽ đứng ở vị trí nào nhưng chắc chắn em sẽ là một travel blogger để lan tỏa những hình ảnh đẹp đẽ của Việt Nam và phát triển du lịch xanh, du lịch bền vững".

Ngọc Quỳnh sinh năm 1998, ở phường Hải Tân (TP Hải Dương). Cô là cử nhân khoa Ngôn ngữ Anh, trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Thế mạnh của Ngọc Quỳnh là ngôn ngữ nên ngay từ khi học cấp 2 ở trường THCS Lê Quý Đôn, cô đã 2 lần đoạt giải Ba cuộc thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp thành phố.

Sau khi học chuyên Anh tại trường THPT chuyên Nguyễn Trãi, Ngọc Quỳnh cũng đoạt giải Ba học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh.

Tại đêm chung kết, người đẹp Huỳnh Kim Anh (SN 2000, đến từ TPHCM), hiện là sinh viên Cao đẳng Du lịch Sài Gòn, được trao danh hiệu Á hậu 1. Người đẹp Lê Thị Ánh Tuyết (SN 2004, đến từ Nghệ An), đang là sinh viên trường Đại học Vinh, đạt danh hiệu Á hậu 2.

Một số hình ảnh của Hoa hậu Ngọc Quỳnh:

Cùng chuyên mục

Tuyển tập những mẫu trang phục ngày hè giúp cô nàng 'bé hạt tiêu' như Amee cũng cao như 1m70

Mẫu đầm các mỹ nhân Thái đua nhau diện: "Hack" tuổi, lại che bắp tay to

“Thần dược” cho làn da trong ngày nắng nóng

Không nhận ra Á hậu Thụy Vân trong hình ảnh mới

Mẹo nhỏ về cách đánh phấn nền để lâu trôi trong thời tiết nắng nóng và trông thật tự nhiên

Triệu Lệ Dĩnh, Lý Nhược Đồng thân hình mảnh mai nhưng cơ bắp cuồn cuộn

Không có đồ mặc, U40 Ngọc Lan lấy đầm của ngoại diện, kết quả bất ngờ

Muôn kiểu phối đồ với chân váy midi hoa nhí

Tuyển tập những mẫu trang phục ngày hè giúp cô nàng 'bé hạt tiêu' như Amee cũng cao như 1m70

XÚC ĐỘNG NGÀY LỄ VU LAN BÁO HIẾU TẠI HỌC VIỆN PHẬT GIÁO VIỆT NAM – HÀ NỘI